7 เทรนด์สีผมเกาหลี 2022 สีสวยเก๋ สไตล์เกาหลี ไม่เบื่อง่าย ย้อมแล้วต๊าชทั้งปี!


7 เทรนด์สีผมเกาหลี 2022 สีสวยเก๋ สไตล์เกาหลี ไม่เบื่อง่าย ย้อมแล้วต๊าชทั้งปี! เบื่อแล้วผมดำในปี 2021 ปีต่อไปขอไม่ดำแล้วนะ! ใครกำลังอยากเปลี่ยนลุคย้อมผมรับปีใหม่ วันนี้เรามี 7 เทรนด์สีผมเกาหลี 2022 มาแนะนำค่ะ บอกเลยว่าเป็นโทนสีที่สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร ย้อมแล้วปัง ไม่ลองไม่ได้เลย เพราะเป็นโทนสีที่จะช่วยเปลี่ยนลุคเรียบๆ จากสาวผมดำให้เป็นสาวเก๋มีสไตล์ ดูเป็นสายแฟขึ้นมาทันที จะแต่งตัวแบบไหนก็ตาช เพราะสีผมแซ่บมาก! 

ออโรร่าเรด (Aurora Red)




อากาศหนาวๆ ช่วงสิ้นปีและต้นปีใหม่ 2022 นี้ มาเติมสีแดงให้บรรยากาศดูอบอุ่นด้วยการย้อมสีผมให้เป็นสีออโรร่าเรดกันค่ะ! เรียกได้ว่าเป็นโทนสีที่ลึกลับ น่าค้นหา ย้อมแล้วปังสุดๆ แถมสีก็ไม่ได้แดงจนเกินไป โดยจะออกเป็นโทนแดงอมส้ม ย้อมแล้วสวยจริงๆ ค่ะ ใครที่อยากย้อมผมโทนสีแดงแนะนำสีออโรร่าเรดเลย

น้ำตาลมะกอก (Olive Brown)


     สำหรับใครที่ไม่ชอบสีผมโทนแดงหรือส้ม แนะนำโทนสีนี้เลย สีน้ำตาลมะกอก เรียกได้ว่าเป็นสีที่ย้อมแล้วช่วยขับสีผิวของเราให้ดูสดใสขึ้น โทนสีให้อารมณ์แบบสงบเยือกเย็น ดูสะอาดตา พูดเลยว่าสีนี้ย้อมแล้วรอดทุกคนแน่นอนค่ะ ใครอยากย้อมผมสีน้ำตาลในปี 2022 นี้ แนะนำน้ำตาลมะกอกเลย สุดปัง!

น้ำตาลมอคค่า (Mocha Brown)


     อีกหนึ่งโทนสีน้ำตาลแนะนำสำหรับปี 2022 นี้ก็คือ สีน้ำตาลมอคค่า นั่นเอง สีนี้เป็นการผสมผสานโทนสีที่ลงตัวมาก ย้อมแล้วดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เหมาะสำหรับใครที่เบื่อผมดำแล้ว แต่ก็ไม่กล้าย้อมสีอื่นที่มันร้อนแรงจนเกินไป ดังนั้นขอแนะนำเป็นโทนสีน้ำตาลมอคค่าเลย สีสวยคลาสสิก ไม่ว่าจะย้อมปีไหนๆ ก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอน แถมยังเข้าได้กับทุกคนอีกด้วยนะ

แอชกากี (Ash Khaki)


     มาทางด้านโทนสีแอชกันบ้าง โทนแรกที่แนะนำเลยก็คือโทนเขียวแบบแอชกากีค่ะ เรียกได้ว่าย้อมแล้วช่วยเพิ่มความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับเราได้เป็นอย่างดี เหมาะในการย้อมเปลี่ยนลุครับปีใหม่ 2022 สุดๆ ค่า เพราะสีนี้เป็นสีที่สวยเก๋ ดูมีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร และสำหรับใครที่ไม่กล้าย้อมเขียวกากีทั้งหัว แนะนำให้ทำเป็นไฮไลท์แบบนี้เลยค่า บอกเลยว่าต๊าชมาก

แอชเกรย์ (Ash Gray)



     สีแอชโทนต่อมาที่ก็ปังไม่แพ้กันก็คือ แอชเกรย์ นั่นเอง โดยเฉพาะเมื่อย้อมแบบทูโทนและไฮไลท์หลบในแบบนี้แล้ว บอกเลยว่าดูมีเสน่ห์ม๊ากมากกก เป็นสีที่โดดเด่น ไม่เหมือนใครสุดๆ เหมาะสำหรับใครที่อยากย้อมสีผมแบบเทาขี้เถ้า แต่ไม่กล้าย้อมแบบทั้งหัว เพราะกลัวจะไม่รอด แนะนำให้ย้อมแบบไฮไลท์หลบในเลย รอดแน่นอน แถมต๊าชสุดๆ 

แอชบลอนด์ (Ash blonde)



     ลองแอชเกรย์แล้ว ก็ต้องลองแอชบลอนด์กันบ้าง แล้วถ้ายิ่งย้อมเป็นแบบทูโทนตัดกับผมดำเดิมของเรา เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ ค่ะ เพราะจะช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้สีผมมากขึ้น ไม่ต้องย้อมทั้งหัวแล้วต้องกัดสีผมจนหัวพัง ที่สำคัญยังเป็นสีที่น่าดึงดูดและดูเป็นตัวของตัวเองสุดๆ ใครอยากปังแนะนำสีนี้เลยค่า

แอชไวโอเลต (Ash Violet)



     อยากย้อมโทนสีแอช จะธรรมดาได้ไง ต้องย้อมสีใหม่ๆ บ้าง แนะนำแอชไวโอเลตเลยค่า โทนสีม่วงปังๆ ซึ่งถือเป็นโทนสีแห่งปี 2022 จาก Pantone อีกด้วย ย้อมแล้วดูดีสุดๆ เพราะเราเบรกความสดของสีม่วงลงด้วยดีโทนสีเทา บอกเลยว่าสีนี้เป็นสีที่ดูมีสไตล์ม๊ากมาก ใครที่อยากเปลี่ยนลุคเรียบๆ ของตัวเองให้ดูปังรับปีใหม่ แนะนำสีนี้เลย สวยเก๋ไม่เหมือนใครแน่นอนงานนี้

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้